Thứ 3, 25/09/2017
|

Hoạt động đào tạo và tư vấn
01/08/2013 15:21

Phụ nữ nghèo và cận nghèo là những người ít có cơ hội được đào tạo bài bản và tiếp nhận các thông tin, TYM hiểu rằng để giúp chị em có cuộc sống chất lượng và toàn diện hơn, ngoài việc được sử dụng các sản phẩm tài chính, chị em rất cần được cung cấp các kiến thức trong cuộc sống, đặc biệt là kiến thức sản xuất kinh doanh để sử dụng đồng vốn hiệu quả, phát triển sản xuất kinh doanh và tăng thu nhập.

Ngay từ ngày thành lập, TYM đã rất chú trọng hoạt động nâng cao năng lực cho khách hàng. Khách hàng được đào tạo ngay khi bắt đầu tham gia và trong suốt quá trình tham gia TYM. Với những khách hàng mới tham gia, TYM tập trung đào tạo về phương pháp nhận biết bản thân, kỹ năng quản lý kinh tế hộ gia đình cơ bản và cơ chế hoạt động của TYM.

 

Với những khách hàng TYM lâu năm, TYM cung cấp các kiến thức bổ ích khác như Giới và kinh doanh, quản lý tài chính và rủi ro, chăm sóc sức khoẻ, nước sạch, vệ sinh môi trường…Ngoài ra, TYM cũng luôn chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ cụm, những người cụm bầu ra để quản lý các hoạt động của  cụm. Hàng năm, TYM đều tổ chức đào tạo cho cán bộ cụm về kỹ năng quản lý cụm, kỷ luật tín dụng,…

 

Sau hơn 20 năm hoạt động, đã có hơn 27 nghìn lượt cán bộ cụm được TYM đào tạo, hơn 15 nghìn khách hàng được đào tạo về Giới và kinh doanh, hơn 80 nghìn khách hàng được đào tạo kiến thức về chăm sóc sức khoẻ, gần 2 nghìn khách hàng được tìm hiểu về nước sạch và vệ sinh môi trường cùng rất nhiều nội dung bổ ích khác.

 

Hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực cho chị em phụ nữ nghèo của TYM là điểm khác biệt so với các tổ chức tín dụng khác. Hoạt động này được chị em, gia đình và chính quyền đánh giá rất cao. Các chị em tâm sự, nhờ có các lớp học của TYM mà họ có thêm rất nhiều hiểu biết về quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh, kiến thức chăm sóc gia đình,…; kiến thức và kỹ năng đã giúp chị em tự tin, mạnh dạn hơn rất nhiều, nhờ đó đã gặt hái ngày càng nhiều thành công trong cuộc sống.

>> Xem tiếp
 
← Trở lại | ↑ Top