THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG TÌNH NGUYỆN VIÊN
Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế. TYM là một trong 03 tổ chức có tác động xã hội tốt nhất đến người nghèo, yếu thế tại khu vực Châu Á.
Hiện nay, TYM đang cần tuyển dụng vị trí Tình nguyện viên làm việc tại Trụ sở chính, cụ thể như sau:
1.Vị trí công việc và số lượng tuyển dụng
– Vị trí công việc: Tình nguyện viên làm việc tại phòng Hành chính – Đối ngoại.
– Số lượng tuyển dụng: 01.
2.Mô tả công việc
2.1.Thực hiện một số công việc trong công tác văn thư, lưu trữ tại TYM:
- Thực hiện phô tô văn bản để xử lý văn bản đi của TYM và phục vụ việc sao y văn bản.
- Chuẩn bị các bì thư và tài liệu của TYM gửi đi.
- Chỉnh lý, phân loại, sắp xếp văn bản lưu; cung cấp thông tin/bản sao của các văn bản lưu tại TYM khi có yêu cầu.
- Cập nhật các thông tin văn bản đi và đến trên file quản lý văn bản.
- Liên hệ Phòng văn thư – Trung ương Hội để tiếp nhận văn bản đến của TYM và gửi văn bản đi của TYM (2 lần/tuần).
- Hỗ trợ theo dõi, xử lý công việc liên quan đến an ninh văn phòng.
- Hỗ trợ công tác tập hợp các bảng chấm công của trụ sở chính.
- Hỗ trợ đóng gói ấn chỉ cần xuất, nhập kho.
2.2.Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cán bộ phụ trách công tác văn thư, lưu trữ và lãnh đạo phòng Hành chính – Đối ngoại.
3.Yêu cầu tuyển dụng
– Nam, nữ dưới 45 tuổi.
– Là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng hoặc đã tốt nghiệp trình độ từ Trung cấp trở lên.
– Thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên nắm vững kiến thức về công tác văn thư – lưu trữ, biết sử dụng phần mềm quản lý văn bản, thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan văn bản).
– Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, chính xác.
– Hòa đồng, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.
– Có đủ sức khỏe để làm việc.
4.Thời gian làm việc và các chế độ được hưởng
– Thời gian làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Sáng từ 8h00 – 12h00; Chiều từ 13h30 – 17h00). Có thể thỏa thuận về số buổi trong 01 ngày và trong 1 tuần.
– Mức hỗ trợ: 150.000 đồng/ngày.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
5.Hồ sơ ứng tuyển:
– Đơn ứng tuyển.
– Bản sao công chứng: văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (nếu có).
– Bản sao công chứng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân.
– Sơ yếu lý lịch được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, có dán ảnh 4×6. Thời gian kê khai lý lịch không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
6.Thời hạn:
– Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất ngày 20/10/2024.
– Những hồ sơ ứng tuyển đáp ứng yêu cầu, TYM sẽ liên hệ mời phỏng vấn trong tháng 10/2024.
7. Cách thức nộp hồ sơ dự tuyển:
Hồ sơ ứng tuyển nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ:
Phòng Tổ chức – Nhân sự Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nhà B tầng 3, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Số điện thoại liên hệ: 0243.728.1070 (máy lẻ: 109)
|