THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ 1/2025 – ĐỢT 2

Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế. TYM là một trong 03 tổ chức có tác động xã hội tốt nhất đến người nghèo, yếu thế tại khu vực Châu Á.

Hiện nay, TYM đang cần tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trụ sở chính, cụ thể như sau:

I.Vị trí công việc và số lượng tuyển dụng

– Vị trí công việc: Cán bộ phòng Kế hoạch – Nguồn vốn

– Số lượng tuyển dụng: 01.

II.Mô tả công việc

  1. Thực hiện các công việc liên quan đến giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động và nguồn vốn triển khai tại chi nhánh, bao gồm:

– Lập kế hoạch chung, kế hoạch chi tiết của hoạt động giám sát. Thực hiện giám sát theo kế hoạch và đột xuất.

– Báo cáo kết quả thực hiện giám sát, đề xuất khuyến nghị đối với các đơn vị, cá nhân liên quan để thực hiện các hoạt động đúng quy định, hiệu quả.

– Theo dõi việc các chi nhánh thực hiện các đề xuất, khuyến nghị của phòng Kế hoạch – Nguồn vốn.

  1. Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý thanh khoản; theo dõi, báo cáo các chỉ số giới hạn thanh khoản toàn hệ thống TYM.
  2. Thực hiện các công việc liên quan đến điều chuyển vốn nội bộ, bao gồm:

– Tham mưu cấp hạn mức sử dụng vốn, giám sát việc sử dụng vốn của chi nhánh và tham mưu các hoạt động để quản lý nguồn vốn hiệu quả.

– Tham mưu phê duyệt kế hoạch điều chuyển vốn nội bộ dựa trên nhu cầu sử dụng vốn, hạn mức được cấp và tình hình nguồn vốn khả dụng toàn hệ thống.

– Kiểm soát các giao dịch điều chuyển vốn nội bộ đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình nội bộ và pháp luật hiện hành.

– Phân tích và đánh giá hiệu quả sử dụng vốn của từng đơn vị.

– Tham gia các dự án liên quan đến quản lý vốn và thanh khoản của TYM.

– Báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến điều chuyển vốn nội bộ.

  1. Lập, kiểm soát, gửi báo cáo các giao dịch có giá trị lớn liên quan đến hoạt động huy động tiền gửi.
  2. Tham mưu ban hành, cải tiến, chỉnh sửa các quy định liên quan đến công việc được phân công phù hợp với quy định của pháp luật.
  3. Thực hiện các nhiệm vụ nội vụ của phòng, các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng và của TYM.

III.Yêu cầu tuyển dụng

– Tuổi dưới 45 tuổi.

– Trình độ:

+ Tốt nghiệp Đại học trở lên (hệ chính quy đối với ứng viên bên ngoài) các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng, tài chính – ngân hàng.

+ Ưu tiên có chứng chỉ CFA, FRM hoặc các chứng chỉ quản lý tài chính liên quan.

– Kinh nghiệm: có tối thiểu 02 năm (24 tháng) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tài chính vi mô hoặc công tác kế toán, kiểm toán.

– Kỹ năng:

+ Kỹ năng phân tích tài chính và xử lý số liệu tốt.

+ Thành thạo excel, các phần mềm quản lý tài chính và hệ thống Core Banking.

+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.

– Phẩm chất:

+ Cẩn thận, chính xác và có trách nhiệm cao trong công việc.

+ Linh hoạt và nhạy bén trong xử lý các tình huống khẩn cấp liên quan đến thanh khoản, vốn.

– Có đủ sức khỏe để làm việc lâu dài.

IV.Các chế độ được hưởng

– Thu nhập: Lương, thưởng và thu nhập bổ sung; chế độ phúc lợi, phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại và các phụ cấp khác theo quy định của TYM.

– Chế độ nghỉ: Nghỉ hàng tuần (thứ 7, Chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.

– Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy định của TYM.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết, có cơ hội thăng tiến và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.

V.Nội dung thi tuyển

Nội dung thi tuyển bao gồm bài thi nghiệp vụ, tin học, tiếng Anh và phỏng vấn.

VI.Thời gian và địa điểm thi tuyển

– Thời gian dự kiến: Ngày 17/04/2025.

– Địa điểm dự kiến: Trụ sở chính TYM, Số 20 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội.

VII.Hồ sơ ứng tuyển:

– Phiếu đăng kí ứng tuyển.

– Bản sao công chứng: văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (nếu có).

– Bản sao công chứng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân.

– Sơ yếu lý lịch được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, có dán ảnh 4×6. Thời gian kê khai lý lịch không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.

– Giấy chứng nhận sức khỏe có dán ảnh 4×6 cm trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.

VIII.Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất ngày 28/03/2025.

IX.Cách thức nộp hồ sơ dự tuyển:

Quét mã QR code/truy cập vào link dưới đây để trả lời các câu hỏi trong phiếu đăng kí ứng tuyển trực tuyến và đính kèm hồ sơ ứng tuyển lưu dưới dạng file PDF.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdvnAjBkowGQFNQSKRSaJQ42EXcDg-zp0_AC2x-AVY5BtH5BQ/viewform?usp=dialog

X.Thông tin liên hệ:

Phòng Tổ chức – Nhân sự

Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Nhà B tầng 3, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

E-mail: tuyendung@tymfund.org.vn

Số điện thoại liên hệ: 0243.728.1070 (máy lẻ: 109)

Share