THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ 1/2025 – ĐỢT 2
Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế. TYM là một trong 03 tổ chức có tác động xã hội tốt nhất đến người nghèo, yếu thế tại khu vực Châu Á.
Hiện nay, TYM đang cần tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trụ sở chính, cụ thể như sau:
I.Vị trí công việc và số lượng tuyển dụng
– Vị trí công việc: Cán bộ phụ trách hoạt động phi tài chính (phòng Tín dụng và Phát triển)
– Số lượng tuyển dụng: 01.
II.Mô tả công việc
– Tham mưu xây dựng, theo dõi, đánh giá các chỉ số hiệu quả xã hội.
– Nghiên cứu tham mưu các quy định, chính sách, xây dựng kế hoạch hàng năm liên quan đến các hoạt động cộng đồng và hỗ trợ phát triển kinh doanh cho khách hàng phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh của TYM và hoạt động của Hội LHPN Việt Nam.
– Hàng năm lập kế hoạch, giám sát, hướng dẫn chi nhánh tổ chức thực hiện các hoạt động cộng đồng tại địa phương một cách hiệu quả đảm bảo tính nhân văn và nâng cao hình ảnh hoạt động của TYM tại cộng đồng
– Đánh giá tác động của các hoạt động cộng đồng hàng năm (ý kiến của chính quyền địa phương, hội phụ nữ, khách hàng) để có những điều chỉnh phù hợp.
– Kiểm soát hoạt động và xử lý các công việc trình điều chỉnh bổ sung hoạt động, ngân sách cho các chi nhánh hàng tháng/quý.
– Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến các hoạt động giám sát và quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, gia đình khách hàng:
+ Thực hiện các chương trình hỗ trợ Mái ấm tình thương.
+ Thực hiện các chương trình hỗ trợ công trình giáo dục, y tế tại địa phương.
+ Trao quà cho các khách hàng hộ nghèo, khó khăn dịp Tết Nguyên đán.
+ Thực hiện các hoạt động hỗ trợ học bổng cho con khách hàng.
– Xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho cụm trưởng, khách hàng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của TYM, các chiến lược của Ngân hàng Nhà nước và chính phủ;
– Xây dựng kế hoạch và các chương trình hỗ trợ khách hàng quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nhằm thúc đẩy các mô hình sản xuất kinh doanh của khách hàng;
– Lập báo cáo định kì và đột xuất theo yêu cầu.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng và của TYM.
III.Yêu cầu tuyển dụng
– Tuổi dưới 45 tuổi.
– Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên (hệ chính quy đối với ứng viên bên ngoài) về một trong các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, công tác xã hội, xã hội học, nhân học, tâm lý học, quản lý giáo dục, thương mại điện tử; các chuyên ngành liên quan đến báo chí và truyền thông.
– Kinh nghiệm: có tối thiểu 02 năm (24 tháng) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công tác xã hội, marketing, truyền thông, thương mại điện tử, giáo dục.
– Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật, về quản lý công tác xã hội.
– Có khả năng, nghiệp vụ phân tích, tham mưu cho lãnh đạo các đề xuất hỗ trợ về nhu cầu trợ giúp của các chi nhánh đảm bảo theo đúng quy định hiện hành của pháp luật và của TYM.
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, không vụ lợi cá nhân trong hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội.
– Sẵn sàng đi công tác.
– Có đủ sức khỏe để làm việc lâu dài.
IV.Các chế độ được hưởng
– Thu nhập: Lương, thưởng và thu nhập bổ sung; chế độ phúc lợi, phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại và các phụ cấp khác theo quy định của TYM.
– Chế độ nghỉ: Nghỉ hàng tuần (thứ 7, Chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
– Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy định của TYM.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết, có cơ hội thăng tiến và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.
V.Nội dung thi tuyển
Nội dung thi tuyển bao gồm bài thi nghiệp vụ, tin học, tiếng Anh và phỏng vấn.
VI.Thời gian và địa điểm thi tuyển
– Thời gian dự kiến: Ngày 18/04/2025.
– Địa điểm dự kiến: Trụ sở chính TYM, Số 20 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội.
VII.Hồ sơ ứng tuyển:
– Phiếu đăng kí ứng tuyển.
– Bản sao công chứng: văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (nếu có).
– Bản sao công chứng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân.
– Sơ yếu lý lịch được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, có dán ảnh 4×6. Thời gian kê khai lý lịch không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
– Giấy chứng nhận sức khỏe có dán ảnh 4×6 cm trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
VIII.Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất ngày 28/03/2025.
IX.Cách thức nộp hồ sơ dự tuyển:
Quét mã QR code/truy cập vào link dưới đây để trả lời các câu hỏi trong phiếu đăng kí ứng tuyển trực tuyến và đính kèm hồ sơ ứng tuyển lưu dưới dạng file PDF.
![]() |
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfZvZdysaTfpuzvd_VdgyJ0xkl6AaOjfgIQZPrj7RRxsudPsg/viewform?usp=header |
X.Thông tin liên hệ:
Phòng Tổ chức – Nhân sự
Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Nhà B tầng 3, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
E-mail: tuyendung@tymfund.org.vn
Số điện thoại liên hệ: 0243.728.1070 (máy lẻ: 109)