TYM tiếp đoàn Thương vụ Đại sứ quán Na Uy

09/10/2024

Chiều ngày 3/10/2024, Tổng Giám đốc TYM Phạm Thị Thùy Linh đã có buổi làm việc với Tham tán thương mại Đại sứ quán Na-uy tại Trụ sở chính của TYM.

Tổng Giám đốc Phạm Thị Thùy Linh bày tỏ vui mừng được đón tiếp và cảm ơn Bà Karin Greve-Isdahl – Tham tán thương mại Đại sứ quán Na Uy cùng các thành viên đoàn công tác đã dành thời gian đến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác với TYM.

Trong buổi làm việc, Bà Phạm Thị Thùy Linh đã cập nhật về tình hình hoạt động của TYM: TYM thuộc sở hữu của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, hiện tại đang hoạt động trên 13 tỉnh với 207.363 khách hàng. Hiện nay TYM đang tập trung vào 3 mục tiêu chính: 1. Nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức 2. Chuyển đổi số: TYM khuyến khích khách hàng thực hiện các giao dịch qua tài khoản ngân hàng hướng tới giao dịch không tiền mặt 3. Gia tăng giá trị cho khách hàng: Tập trung vào cải tiến những sản phẩm dịch vụ để thuận tiện nhất cho khách hàng. Trước những thay đổi về mặt chính sách của ngành tài chính vi mô, TYM vẫn đảm bảo hoạt động ổn định.

Bà Karin Greve-Isdahl giới thiệu trong đoàn có Abler Nordic, một công ty quản lý quỹ có trụ sở tại Na Uy, được thành lập vào năm 2008. Công ty thực hiện các hoạt động đầu tư và hỗ trợ các tổ chức tài chính dành cho người dân thu nhập thấp ở các nền kinh tế đang phát triển. Abler Nordic mong muốn tìm hiểu và tìm kiếm cơ hội hợp tác với TYM trong thời gian tới.

Bà Phạm Thị Thùy Linh khẳng định: Để TYM thực hiện được các mục tiêu phát triển, TYM luôn cần hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và Quốc tế. TYM sẵn sàng tìm hiểu cơ hội hợp tác với Quỹ Abler Nordic trong thời gian tới. TY cảm ơn Đại sứ quán Na Uy và Quỹ Abler Nordic đã lựa chọn TYM để đến thăm, tìm hiểu và quan tâm hợp tác.

Share

Tin tức gần đây