Đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ quản lý

24/08/2012

Vừa qua tại Hà Nội, TYM đã phối hợp với Tập đoàn giải pháp phát triển doanh nghiệp AMICA tổ chức khóa đào tạo “Giao tiếp hiệu quả để thành công và hạnh phúc” cho các nhà lãnh đạo, quản lý của TYM. Giảng viên là thầy Nguyễn Duy Cương – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển năng lực cá nhân.

Khóa học được thiết kế dành cho cán bộ quản lý của chi nhánh và trụ sở chính nhằm, giúp cho họ có tâm thái giao tiếp tốt, biết cách quản lý cảm xúc, hành động khi giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, nhân viên nhằm tránh những xung đột không cần thiết khi cường độ, áp lực công việc cao. Khóa học được các học viên đánh giá cao về nội dung, phương pháp đào tạo. Học viên đặc biệt ấn tượng với các nội dung về giao tiếp bản thể, các kiến thức cơ bản về tiềm năng con người ứng dụng trong giao tiếp, phương pháp duy trì tâm thái và năng lượng đỉnh cao để sống và làm việc hiệu quả. Xây dựng thái độ sống và phương pháp giao tiếp tích cực, giữ tâm thái tốt để giao tiếp tốt, giao tiếp hướng tới mục đích là những nội dung được nhiều học viên sẽ áp dụng vào thực tế.

Hà Trang

Share

Tin tức gần đây

TYM đạt 2 giải thưởng trong Liên hoan phim cộng đồng Quốc tế

Tổ chức Tài chính vi mô Tình Thương (TYM), Hội LHPN Việt …

Share
Đọc thêm tại đây
Nâng cao năng lực cho cụm trưởng năm 2024 tại TYM – Chi nhánh Hưng Yên

Ngày 22/11/2024, TYM – Chi nhánh Hưng Yên tổ chức đào tạo …

Share
Đọc thêm tại đây
Công nghệ số giúp TYM kịp thời hỗ trợ khách hàng vực dậy sau bão lũ

Việc phát triển hệ thống ngân hàng lõi CorePlus và app TYM …

Share
Đọc thêm tại đây
Trao tặng giải thưởng quốc tế Tôn vinh cán bộ cơ sở cho cán bộ TYM

Vừa qua, Nguyễn Thị Thanh Loan, cán bộ TYM tại Phòng giao …

Share
Đọc thêm tại đây