THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÁN BỘ TRỤ SỞ CHÍNH

Tổ chức Tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội LHPN Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính (cho vay vốn, huy động tiết kiệm) và các dịch vụ phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế.

Hiện nay, TYM đang cần tuyển 02 cán bộ Trụ sở chính, cụ thể như sau:

I. Địa điểm làm việc và số lượng tuyển dụng

STT Vị trí tuyển dụng Địa điểm làm việc Đơn vị tuyển dụng Số lượng
1 Cán bộ nhân sự phụ trách tuyển dụng, thi đua khen thưởng Hà Nội Trụ sở chính – Phòng Tổ chức Đào tạo 01
2 Cán bộ pháp chế Hà Nội Trụ sở chính – Phòng Kiểm soát nội bộ 01

 

 II. Mô tả công việc

  1. Công việc của cán bộ nhân sự phụ trách tuyển dụng, thi đua khen thưởng.

1.1. Tuyển dụng:

  • Xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng kế hoạch tuyển dụng trình lãnh đạo phê duyệt.
  • Lập và triển khai kế hoạch đăng tuyển trên các kênh nội bộ và bên ngoài.
  • Tìm kiếm, tiếp nhận, tập hợp, sơ tuyển và lưu trữ hồ sơ ứng viên.
  • Thông báo lịch thi tuyển cho các ứng viên.
  • Chuẩn bị các tài liệu liên quan cho Hội đồng tuyển dụng.
  • Tổ chức thi tuyển.
  • Tập hợp kết quả tuyển dụng trình Hội đồng tuyển dụng.
  • Thông báo kết quả thi tuyển.
  • Tham mưu điều chỉnh quy định tuyển dụng phù hợp với thực tế của TYM.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác tuyển dụng theo chỉ đạo.

1.2. Thi đua, khen thưởng:

  • Triển khai việc đăng ký thi đua hàng năm, các phong trào thi đua, tổng hợp và tham mưu kết quả triển khai theo chỉ đạo.
  • Tham mưu, triển khai các hình thức khen thưởng định kỳ, đột xuất và tham mưu kết quả triển khai theo chỉ đạo.
  • Tham mưu các hình thức thi đua, khen thưởng cấp nhà nước, bộ, ban, ngành, chuẩn bị các hồ sơ đề nghị có liên quan.
  • Thư ký tại các cuộc họp của các Hội đồng liên quan đến thi đua, khen thưởng (Hội đồng sáng kiến, Hội đồng thi đua khen thưởng…)
  • Tổng hợp, kiểm soát, lập báo cáo, theo dõi thông tin, lưu trữ hồ sơ thi đua, khen thưởng theo quy định.
  • Tham mưu điều chỉnh quy định thi đua, khen thưởng phù hợp với thực tế của TYM.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến thi đua, khen thưởng theo chỉ đạo.

1.3. Công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

  1. Công việc của cán bộ pháp chế:
  • Tham mưu cho lãnh đạo Phòng các qui định liên quan đến hoạt động pháp chế nội bộ;
  • Thẩm định, kí nháy các văn bản theo phân công của Trưởng Phòng phù hơp với quy định, quy trình về hoạt động pháp chế nội bộ;
  • Chỉnh sửa và rà soát pháp lý các loại hợp đồng sẽ kí kết giữa TYM với khách hàng trình Trưởng Phòng xét duyệt trước khi trình Ban Tổng giám đốc;
  • Chỉnh sửa và rà soát pháp lý các loại văn bản, tài liệu giao dịch của TYM, báo cáo và trình Trưởng phòng xét duyệt trước khi trình Ban Tổng giám đốc phê duyệt;
  • Rà soát pháp lý các văn bản về sản phẩm, dịch vụ của TYM và các hồ sơ, thủ tục đăng kí với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
  • Cập nhật, theo dõi các quy định hiện hành phục vụ cho hoạt động pháp chế nội bộ;
  • Cập nhật, nghiên cứu các quy định của pháp luật điều chỉnh hoạt động của tổ chức tài chính vi mô;
  • Trực tiếp /phối hợp với công ty luật tư vấn, hỗ trợ pháp lý liên quan đến hoạt động của TYM theo yêu cầu của Ban TGĐ, các phòng tại TSC và các chi nhánh;
  • Báo cáo Trưởng Phòng khi phát hiện dấu hiệu, hành vi vi phạm pháp luật trong các hoạt động của TYM;
  • Tham mưu cho Trưởng Phòng/Ban Tổng giám đốc giải quyết, xử lý các sự cố, vướng mắc, các tranh chấp pháp lý trong quá trình kinh doanh;
  • Khuyến nghị những vướng mắc về pháp lý, những vấn đề phải hủy bỏ, sửa chữa, bổ sung;
  • Hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan, cập nhật các văn bản pháp luật mới ban hành, báo cáo các ảnh hưởng của các văn bản đến hoạt động của TYM cho Ban Tổng giám đốc, các phòng liên quan;
  • Tham gia đào tạo nâng cao kiến thức pháp luật, quản lý rủi ro pháp lý cho cán bộ trong toàn hệ thống;
  • Tham gia góp ý các văn bản dự thảo pháp luật liên quan đến hoạt động của tổ chức tài chính vi mô;
  • Báo cáo lãnh đạo Phòng về việc thực hiện các công việc được giao;
  • Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng Phòng phân công.

III. Yêu cầu tuyển dụng

  1. Công việc của cán bộ nhân sự phụ trách tuyển dụng, thi đua khen thưởng:
  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên. Ưu tiên trình độ sau đại học.
  • Chuyên ngành: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến công tác nhân sự.
  • Kiến thức cần có: Nắm vững, am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến lao động, tuyển dụng, thi đua khen thưởng; có kiến thức về hoạt động của tổ chức tài chính vi mô là lợi thế.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về tuyển dụng, thi đua khen thưởng trong các tổ chức tín dụng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng: Kỹ năng viết, tư duy tốt; có khả năng tự nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, tham mưu; Làm việc khoa học, cẩn thận; có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Phẩm chất: Trách nhiệm, trung thực, khách quan, công tâm, thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
  • Độ tuổi: Tuổi dưới 45.
  • Yêu cầu khác: Sẵn sàng làm ngoài giờ, đi công tác xa khi có yêu cầu; có đủ sức khỏe để làm việc lâu dài; tuân thủ quy định nội bộ và quy định của pháp luật; phù hợp với văn hóa của TYM.
  1. Công việc của cán bộ pháp chế:
  • Tốt nghiệp hệ chính quy từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật của các Trường Đại học, ưu tiên Đại học Luật Hà Nội, Đại học Quốc Gia Hà Nội và có kết quả xếp loại tốt nghiệp từ Khá trở lên.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý.
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu báo cáo Tiếng Anh.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; Kỹ năng thu thập, xử lý thông tin, phát hiện vấn đề; Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp, trình bày, viết báo cáo tốt.
  • Phẩm chất: Trung thực, khách quan.
  • Độ tuổi: Tuổi dưới 45.
  • Yêu cầu khác: Sẵn sàng làm ngoài giờ, đi công tác xa khi có yêu cầu; có đủ sức khỏe để làm việc lâu dài; tuân thủ quy định nội bộ và quy định của pháp luật; phù hợp với văn hóa của TYM.

IV.Các chế độ được hưởng

  • Thu nhập: Bao gồm lương cơ bản và thu nhập bổ sung. Ngoài ra, được hưởng các phụ cấp ăn trưa, đi lại và phụ cấp khác theo quy định của TYM.
  • Chế độ nghỉ: Nghỉ cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà Nước.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước. Ngoài ra, mỗi cán bộ còn được tham gia bảo hiểm sức khỏe.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết.
  • Có cơ hội thăng tiến.
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

V. Nội dung thi tuyển

  • Thi nghiệp vụ
  • Thi tin học
  • Trắc nghiệm IQ
  • Tiếng anh
  • Phỏng vấn

 

VI. Thời gian và địa điểm thi tuyển

  • Thời gian thi tuyển dự kiến: Ngày 21/10/2022.
  • Địa điểm thi tuyển dự kiến: Tại Trụ sở chính – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

VII. Hồ sơ dự tuyển:

  • Phiếu cung cấp thông tin dự tuyển;
  • Đơn xin việc viết bằng tiếng việt;
  • Sơ yếu lý lịch được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, có dán ảnh 4×6. Thời gian kê khai lý lịch không quá 02 tháng tính đến thời điểm gửi hồ sơ;
  • Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời gian 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ;
  • Bản sao công chứng: Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm, chứng minh nhân dân/căn cước công dân;
  • Giấy giới thiệu của đơn vị cũ (nếu có).

VIII. Thời hạn nộp hồ sơ: Chậm nhất ngày 10/10/2022.

IX. Cách thức nộp hồ sơ dự tuyển:

Quét mã QR code/truy cập vào link dưới đây để trả lời các câu hỏi trong phiếu cung cấp thông tin dự tuyển trực tuyến và đính kèm các hồ sơ lưu dưới dạng file PDF:

https://forms.gle/NkQ4515QJH3cqC42A

 

X. Thông tin liên hệ:

Đặng Thị Huyền – Phòng Tổ chức – Đào tạo

Tổ chức tài chính vi mô Tình Thương (TYM) – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Tầng 3 nhà B, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

E-mail: tuyendung@tymfund.org.vn

Số điện thoại liên hệ: 0243.728.1070 (máy lẻ: 109)

Share