Thông báo tuyển dụng Quý 2/2025 – Đợt 1

Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế. TYM là một trong 03 tổ chức có tác động xã hội tốt nhất đến người nghèo, yếu thế tại khu vực Châu Á.  

Hiện nay, TYM cần tuyển dụng nhân sự làm việc tại chi nhánh, cụ thể như sau: 

I. Địa điểm làm việc và số lượng tuyển dụng 

STT 

Vị trí 

tuyển dụng 

Địa điểm làm việc  Đơn vị tuyển dụng  Số lượng 
1 

Cán bộ  

kỹ thuật 

TP. Vĩnh Yên và huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc  TYM – Chi nhánh Vĩnh Phúc  01 
Huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc  02 
2  Huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định  TYM – Chi nhánh Hải Hậu  02 
3  Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định  TYM – Chi nhánh TP Nam Định  02 
4  Huyện Ân Thi, huyện Tiên Lữ và huyện Phù Cừ  TYM – Chi nhánh Hưng Yên  01 
5  Huyện Đông Hưng và huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình  TYM – Chi nhánh Thái Bình  02 
Huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình  01 
6  Huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An  TYM – Chi nhánh Đô Lương  01 
Tổng số lượng tuyển dụng  12 

II.  Mô tả công việc 

– Chủ trì, chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ của cán bộ kỹ thuật. 

– Tham gia nghiên cứu thị trường, mở rộng địa bàn xã, thôn, cụm; thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh. 

– Chủ trì và chịu trách nhiệm vận động phát triển khách hàng, thu thập thông tin đầu vào, duy trì, quản lý và chăm sóc khách hàng. 

– Thực hiện và chịu trách nhiệm vận động khách hàng vay vốn, tư vấn khoản vay; tiếp nhận, thẩm định, hoàn thiện, xét duyệt hồ sơ vay vốn cho khách hàng; theo dõi hoàn trả và thu hồi gốc lãi của khách hàng; cập nhật sổ sách; giám sát chất lượng dư nợ vốn và giải quyết vấn đề chậm trả của thành viên đang quản lý; hỗ trợ giải quyết khó khăn chậm trả của đơn vị. 

– Thực hiện và chịu trách nhiệm thăm khách hàng, kiểm tra sử dụng vốn vay của khách hàng theo quy định. 

– Tham gia và chịu trách nhiệm nhận gửi tiết kiệm (tìm hiểu nguồn tiền, kiểm tra thông tin khách hàng) và chi trả tiết kiệm theo quy định. 

– Thực hiện hoạt động quảng bá, truyền thông, tuyên truyền về chính sách sản phẩm và các hoạt động của TYM đến khách hàng, các tổ chức, cá nhân tại địa phương. 

– Tổ chức các hoạt động phi tài chính (đào tạo khách hàng về kiến thức, kỹ năng; thực hiện hoạt động hỗ trợ cộng đồng…) tại địa bàn được phân công theo quy định. 

– Thực hiện tốt công tác đối ngoại với lãnh đạo địa phương, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp, các cơ quan chức năng nơi đơn vị đang hoạt động; hỗ trợ, phối hợp với chính quyền địa phương và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp thực hiện các hoạt động, phong trào theo quy định. 

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc chi nhánh/Trưởng phòng giao dịch.  

III. Yêu cầu tuyển dụng 

  1. Yêu cầu chung

– Nam, nữ dưới 45 tuổi; 

– Có hồ sơ, lý lịch được đơn vị có thẩm quyền xác nhận; 

– Có sức khỏe đảm bảo làm việc lâu dài; 

– Có phẩm chất đạo đức tốt, sẵn sàng nhận nhiệm vụ theo phân công; 

– Nếu là đảng viên thì đảm bảo các tiêu chuẩn của đảng viên; 

– Thời gian làm việc: Toàn thời gian. 

  1. Yêu cầu về trình độ chuyên môn

Có trình độ từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, các chuyên ngành liên quan đến luật, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng, tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing, kinh doanh quốc tế, kinh doanh thương mại, sư phạm toán học, sư phạm tin học, sư phạm vật lý, sư phạm hóa học. 

IV. Các chế độ được hưởng 

– Thu nhập: Lương cơ bản, lương kinh doanh và thu nhập bổ sung; phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại và các phụ cấp khác theo quy định của TYM.  

– Chế độ nghỉ: Nghỉ hàng tuần (thứ 7, Chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước. 

– Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy định của TYM. 

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết, có cơ hội thăng tiến và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ. 

V. Nội dung thi tuyển: Nghiệp vụ và phỏng vấn. 

VI. Thời gian và địa điểm thi tuyển 

– Thời gian dự kiến: Ngày 27/6/2025. 

– Địa điểm dự kiến: Trụ sở chính TYM, Số 20 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội. 

VII. Hồ sơ ứng tuyển gồm: 

– Phiếu đăng kí ứng tuyển. 

– Bản sao công chứng: văn bằng kèm theo bảng điểm, chứng chỉ (nếu có). 

– Bản sao công chứng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân còn hiệu lực. 

– Sơ yếu lý lịch được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, có dán ảnh 4×6. Thời gian kê khai lý lịch không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp: bổ sung theo hướng dẫn. 

– Giấy chứng nhận sức khỏe có dán ảnh 4×6 cm trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp: bổ sung theo hướng dẫn. 

VIII.  Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất ngày 15/6/2025. 

IX. Cách thức nộp hồ sơ dự tuyển: 

Quét mã QR code/truy cập vào link dưới đây để trả lời các câu hỏi trong phiếu đăng kí ứng tuyển trực tuyến và đính kèm hồ sơ ứng tuyển lưu dưới dạng file PDF. 

 

https://forms.gle/atGE2PHts51RNNyx7 

 

X. Thông tin liên hệ:

Phòng Tổ chức – Nhân sự

Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Tầng 3 – Tòa nhà B, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

E-mail: tuyendung@tymfund.org.vn

Số điện thoại liên hệ: 0243.728.1070 (máy lẻ: 109)

Phòng Tổ chức – Nhân sự 

Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 

Tầng 3 – Tòa nhà B, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội 

E-mail: tuyendung@tymfund.org.vn XII

Số điện thoại liên hệ: 0243.728.1070 (máy lẻ: 109) 

Share