THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG TÌNH NGUYỆN VIÊN

Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế. TYM là một trong 03 tổ chức có tác động xã hội tốt nhất đến người nghèo, yếu thế tại khu vực Châu Á.

Hiện nay, TYM đang cần tuyển dụng vị trí Tình nguyện viên làm việc tại Trụ sở chính, cụ thể như sau:

Vị trí công việc và số lượng tuyển dụng

– Vị trí công việc: Tình nguyện viên hành chính (phòng Hành chính – Đối ngoại).

– Số lượng tuyển dụng: 01.

– Thời gian tình nguyện viên: từ tháng 06/2025 đến hết tháng 12/2025.

1.Mô tả công việc

  1. Thực hiện một số công việc trong công tác văn thư, lưu trữ tại TYM:

– Hàng ngày thực hiện phô tô văn bản để xử lý văn bản đi/đến của TYM;

– Phục vụ việc sao văn bản, công chứng văn bản;

– Hàng ngày chuẩn bị các bì thư và tài liệu của TYM gửi đi; Cập nhật sổ theo dõi thư đi/đến;

– Hàng ngày chỉnh lý, phân loại, sắp xếp văn bản lưu; cung cấp thông tin/bản sao của các văn bản lưu tại TYM khi có yêu cầu;

– Cập nhật các thông tin văn bản đi và đến trên file quản lý văn bản;

– Liên hệ Phòng Văn thư – Trung ương Hội LHPN Việt Nam để tiếp nhận văn bản đến của TYM và gửi văn bản đi của TYM (2 lần/tuần);

– Hỗ trợ theo dõi, xử lý công việc liên quan đến an ninh văn phòng;

– Hỗ trợ công tác tập hợp, kiểm tra bảng chấm công của các đơn vị tại Trụ sở chính;

– Hỗ trợ kiểm đếm, đóng gói ấn chỉ khi nhập/xuất kho;

  1. Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cán bộ phụ trách công việc và lãnh đạo phòng Hành chính – Đối ngoại.

2.Yêu cầu tuyển dụng

– Nam, nữ dưới 45 tuổi.

– Là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng  hoặc đã tốt nghiệp trình độ từ Trung cấp trở lên.

– Thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên nắm vững kiến thức về công tác văn thư – lưu trữ, biết sử dụng phần mềm quản lý văn bản, thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan văn bản).

– Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, chính xác.

– Hòa đồng, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.

– Có đủ sức khỏe để làm việc.

3.Thời gian làm việc và các chế độ được hưởng

– Thời gian làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

– Thời gian làm việc trong ngày: Buổi sáng từ 8h00 – 12h00; Buổi chiều từ 13h30 – 17h00. Có thể thỏa thuận làm việc linh hoạt về số buổi trong ngày và trong tuần.

– Mức hỗ trợ: 150.000 đồng/ngày.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

4.Hồ sơ ứng tuyển:

– Đơn ứng tuyển.

– Bản sao công chứng: văn bằng kèm bảng điểm, chứng chỉ phù hợp (nếu có).

– Bản sao công chứng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân.

– Sơ yếu lý lịch được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, có dán ảnh 4×6. Thời gian kê khai lý lịch không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.

5.Thời hạn:

–  Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất ngày 12/6/2025.

– Những hồ sơ ứng tuyển đáp ứng yêu cầu, TYM sẽ liên hệ mời phỏng vấn trong tháng 6/2025.

6. Cách thức nộp hồ sơ dự tuyển:

Hồ sơ ứng tuyển nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Phòng Tổ chức – Nhân sự

Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Nhà B tầng 3, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0243.728.1070 (máy lẻ: 109)

 

 

 

 

Share