Thông báo tuyển dụng – Vị trí Trưởng phòng Hành chính – Đối ngoại
Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế. TYM là một trong 03 tổ chức có tác động xã hội tốt nhất đến người nghèo, yếu thế tại khu vực Châu Á.
Hiện nay, TYM đang cần tuyển dụng Cán bộ làm việc tại Trụ sở chính, cụ thể như sau:
1.Vị trí công việc và số lượng tuyển dụng
– Vị trí công việc: Trưởng phòng Hành chính – Đối ngoại (Phòng Hành chính – Đối ngoại).
– Số lượng tuyển dụng: 01.
2.Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của Phòng:
– Tổ chức xây dựng kế hoạch ngắn hạn, dài hạn; xây dựng kế hoạch hoạt động, kế hoạch ngân sách hàng năm; tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các mảng công việc thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng, bao gồm: hoạt động hành chính, hoạt động hợp tác quốc tế, hoạt động truyền thông và xây dựng cơ bản.
– Phân công công việc, kiểm soát, thực hiện đánh giá kết quả công việc của cán bộ Phòng theo quy định của TYM; chịu trách nhiệm đào tạo, kèm cặp, hướng dẫn cán bộ Phòng.
– Chịu trách nhiệm tham mưu ban hành quy định, văn bản hướng dẫn các đơn vị trong phạm vi chức năng nhiệm vụ của phòng và theo phân công của Lãnh đạo.
- Trực tiếp phụ trách các mảng công việc của Phòng: hoạt động hợp tác quốc tế và hoạt động truyền thông:
– Tham mưu xây dựng chiến lược hợp tác quốc tế; xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện hoạt động hợp tác quốc tế phù hợp với định hướng phát triển của tổ chức, đảm bảo đúng quy định của TYM và quy định của pháp luật.
– Cập nhật thông tin, xu hướng quốc tế liên quan trực tiếp và gián tiếp đến lĩnh vực tài chính vi mô; đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động hợp tác quốc tế tại TYM.
– Tham mưu xây dựng chiến lược và kế hoạch hoạt động về công tác truyền thông phù hợp với định hướng phát triển của tổ chức; tổ chức thực hiện theo kế hoạch đảm bảo tính nhất quán, hiệu quả của hoạt động truyền thông.
– Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan chính phủ, cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan báo chí, truyền thông trong nước và các tổ chức quốc tế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, ủy quyền của Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc phụ trách Phòng.
3.Yêu cầu tuyển dụng
- Tuổi dưới 45 tuổi (đối với ứng viên bên ngoài TYM).
- Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:
a, Đối với ứng viên bên ngoài:
– Về trình độ chuyên môn: Có trình độ từ đại học chính quy trở lên về một trong các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, báo chí và truyền thông, luật; chuyên ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, quan hệ quốc tế; hoặc có trình độ từ đại học chính quy trở lên ngoài các chuyên ngành nêu trên và có từ đủ 02 năm (24 tháng) trở lên làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
– Về kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm (24 tháng) làm việc ở vị trí quản lý cấp trung trở lên phụ trách công tác hành chính, đối ngoại, truyền thông, hợp tác quốc tế.
b, Đối với ứng viên nội bộ:
– Là cán bộ Trụ sở chính, cán bộ kiểm toán nội bộ, Trưởng kiểm toán nội bộ, Phó Trưởng phòng, Phó Giám đốc chi nhánh, Giám đốc chi nhánh.
– Có trình độ từ đại học trở lên, đã công tác tại TYM hoặc làm việc trong lĩnh vực tài chính vi mô, tài chính, ngân hàng từ đủ 02 năm (24 tháng) trở lên.
- Các yêu cầu khác:
– Có năng lực lãnh đạo, hoạch định chiến lược, điều hành; có tư duy linh hoạt, sáng tạo.
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và kỹ năng biên tập, viết nội dung, xử lý khủng hoảng truyền thông, quản lý hình ảnh.
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc (nghe, nói, đọc, viết).
– Trung thực, trách nhiệm, cầu tiến.
– Có đủ sức khỏe để làm việc lâu dài.
4.Các chế độ được hưởng
– Thu nhập: Lương, thưởng và thu nhập bổ sung; chế độ phúc lợi, phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại và các phụ cấp khác theo quy định của TYM.
– Chế độ nghỉ: Nghỉ hàng tuần (thứ 7 & Chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
– Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy định của TYM.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết, có cơ hội thăng tiến và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.
5.Nội dung thi tuyển
Nội dung thi tuyển bao gồm bài thi nghiệp vụ, tiếng Anh và phỏng vấn.
6.Thời gian và địa điểm thi tuyển
– Thời gian dự kiến: Ngày 21/11/2025.
– Địa điểm dự kiến: Trụ sở chính TYM, Số 20 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội.
7.Hồ sơ ứng tuyển:
– Phiếu đăng kí ứng tuyển (kê khai online theo link/mã QR tại mục IX).
– Bản sao công chứng: văn bằng kèm theo bảng điểm; chứng chỉ, chứng nhận (nếu có).
– Bản sao công chứng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân.
– Sơ yếu lý lịch được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, có dán ảnh 4×6. Thời gian kê khai lý lịch không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
– Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ, có dán ảnh 4×6 cm.
8.Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất ngày 02/11/2025.
9.Cách thức nộp hồ sơ dự tuyển:
Quét mã QR hoặc truy cập link, ấn vào tin đăng vị trí công việc ứng tuyển để nộp hồ sơ online:
![]() |
https://tymfund.talent.vn/ |
10.Thông tin liên hệ:
Phòng Tổ chức – Nhân sự
Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Nhà B tầng 3, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
E-mail: tuyendung@tymfund.org.vn
Số điện thoại liên hệ: 0243.728.1070 (máy lẻ: 109)
