Từ ngày 22 – 24/3/2016, tại Hà Nội, TYM tổ chức khóa học Bảo vệ khách hàng và nghiên cứu thị trường cho 27 học viên là cán bộ chính thức của TYM. Khóa học cung cấp cho cán bộ các kiến thức về 7 nguyên tắc bảo vệ khách hàng và quy trình, công cụ nghiên cứu thị trường được ứng dụng phổ biến trong tài chính vi mô, giới thiệu kĩ thuật điều hành thảo luận nhóm tập trung và lập báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường.
Sau 3 ngày học, học viên vừa học lý thuyết vừa được thực hành các học phần thông qua những bài tập tình huống sát với thực tế của TYM, nhờ đó giúp cán bộ tiếp thu dễ dàng và nắm được những kiến thức, kĩ năng quan trọng của khóa học. Những kiến thức này rất hữu ích để cán bộ áp dụng vào thực tế công việc, vận dụng hiểu biết về nguyên tắc bảo vệ khách hàng trong quá trình làm việc cũng như có được các kỹ năng cần thiết nhằm hỗ trợ chi nhánh mở rộng địa bàn trong thời gian tới.
Cũng trong tháng 3/2016, 26 cán bộ tập nghề của TYM đã hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản đầu tiên về “Hệ thống thủ tục vận hành, kỹ năng thẩm định vốn và kỹ năng phòng vệ” với các nội dung cơ bản dành cho cán bộ mới của TYM như: Giới thiệu tổng quan về ngành TCVM và TYM, kiến thức về thành lập cụm, chi nhánh, đặc tính các sản phẩm, kĩ năng thẩm định, kiểm soát vốn vay và kĩ năng phòng vệ… Đây là khóa học nền tảng giúp cán bộ tập nghề nắm vững kiến thức, kĩ thuật để có thể ứng dụng trong công việc thực tế tại cơ sở hiệu quả.
Đặng Huyền